• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

CUỘC THI MỸ NHÂN & XE BỤI CÙNG BỤI ĐỜI CHỢ LỚN


 

CUỘC THI MỸ NHÂN & XE BỤI CÙNG BỤI ĐỜI CHỢ LỚN


Chào các ‘bụi đời’!

Chỉ một thời gian không lâu nữa, Bụi Đời Chợ Lớn, bộ phim hành động Việt Nam được mong chờ nhất trong năm 2013 này sẽ được ra mắt. Ngay từ lúc có những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Bụi Đời Chợ Lớn đã nhận được hưởng ứng tích cực và cổ vũ từ khán giả. Về phía nhà sản xuất chúng tôi, đây là một nguồn động viên lớn, cổ vũ chúng tôi thực hiện bộ phim cẩn thận hơn, chỉn chu hơn để có thể đáp ứng lại được kì vọng được giành cho. Nhân dịp này, Galaxy Thiên Ngân hợp tác cùng hai nhà tài trợ Việt Anh Gold, Ducati Việt Nam và nhà bảo trợ truyền thông Bikervietnam.com mang đến cho các bạn một cuộc thi rất thú vị và hấp dẫn: cuộc thi Mỹ Nhân và Xe Bụi.

Và cách thức tham dự cũng rất đơn giản, các bạn nữ hãy chụp những bức ảnh toàn thân với những chiếc xe motor (phân khối lớn, xe độ, xe thể thao, xe cổ), hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật cá tính và hợp tông với chiếc xe của bạn nhé. Sau đó hãy chọn ra một bức ảnh đẹp nhất tới địa chỉ nhận bài dự thi: viral@galaxy.com.vn

Bài dự thi gửi về sẽ được đăng lên facebook chính thức của phim:http://www.facebook.com/BuiDoiChoLon

Thể lệ và yêu cầu của cuộc thi:

Yêu cầu của ảnh dự thi là cần rõ mặt, ảnh chụp toàn thân có dung lượng tối thiểu 1MB, ban tổ chức không khuyến khích ảnh chụp bằng di động.

  1. Trang phục trong ảnh không được quá hở hang hay trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
  2. Các bạn có thể tham gia mỗi tuần 1 ảnh và tối đa là 3 tuần với điều kiện: trang phục của mỗi tuần phải khác nhau.
  3. Đừng quên gửi kèm đầy đủ các thông tin cá nhân sau nhé: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Điện thoại, Địa chỉ liên lạc.

Giải thưởng:
1 giải do BTC lựa chọn, 1 giải dựa vào lượng like bài dự thi tính đến 14h ngày 15/4 và 03 giải triển vọng. Tổng trị giá giải thưởng: 10.000.000 đ và sẽ tiếp tục được cập nhật.

  • Giải nhất do BTC lựa chọn: 01 bộ trang sức trị giá 3.000.000đ từ nhà tài trợ Việt Anh Gold, 01 thẻ tập VIP trị giá 4.000.000đ/ thẻ tại hệ thống California Fitness & Yoga trên toàn quốc, 03 cặp vé tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim tại TPHCM hoặc Hà Nội.
  • Giải nhất tính bằng lượng like trên facebook: 01 bộ trang sức trị giá 3.000.000 đ từ nhà tài trợ Việt Anh Gold, 01 cặp vé tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim tại TPHCM hoặc Hà Nội.
  • 03 giải Mỹ nhân triển vọng: Mỗi giải 01 cặp vé tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim tại TPHCM hoặc Hà Nội.

Thời gian tham dự cuộc thi chia làm 3 tuần như sau:
Tuần 1: từ 23/3 tới 30/3
Tuần 2: từ 31/3 tới 6/4
Tuần 3: từ 7/4 tới 13/4
Mỗi tuần sẽ có 1 giải triển vọng do BTC chọn ra.

Thời gian gửi bài dự thi và tính vote: từ 23/3/2013 đến hết 14h ngày 15/4/2013.

TIN TỨC KHÁC